Cách thông cống nhà tắm bị tắc

Thứ tư - 01/03/2023 00:04
Cống nhà tắm bị tắc là một vấn đề phổ biến có thể dễ dàng khắc phục. Trong hầu hết các trường hợp, tắc nghẽn là do tóc, cặn xà phòng và các mảnh vụn khác tích tụ trong đường ống theo thời gian.
thông cống nhà tắm bị tắc
thông cống nhà tắm bị tắc

Những Cách thông cống nhà tắm bị tắc nhanh hiệu quả

Bình thường khi khách hàng gọi cho đôi thông tắc cống chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các cách đơn giản xem có giải quyết được vấn đề trước mắt là nhà tắm đang bị nghẹt bằng các phương pháp như: Sử dụng baking soda và giấm ăn, dùng nước sôi, bột thông cống, thông cống rãnh bằng cá trê hoặc lươn.... Nếu những cách đó khách hàng làm mà  không được chúng tôi sẽ đến kiểm tra và khảo sát báo giá thông tắc bằng các phương pháp chuyên nghiệp.

Cách thông cống nhà tắm bị tắc bằng Baking Soda và dấm ăn

Baking soda
Baking Soda

Nếu nhà tắm bị tắc nghẽn do phễu thoát ngước quý khách có thể thông cống nhà tắm bị tắc bằng Baking Soda và dấm ăn, quý khách có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy mở nắp phẽo thoát sàn nhà tắm ra và loại bỏ bất kỳ tạp chất hoặc chất thải nào có thể bị tắc trong đường ống thoát nước. Sau đó, đổ trực tiếp 300gr Baking Soda vào lỗ cống.

Bước 2: Tiếp theo, đổ 500ml dấm ăn vào lỗ cống. quý khách sẽ thấy hiện tượng sủi bọt khi Baking Soda và dấm ăn phản ứng với nhau. Chờ khoảng 5 đến 10 phút để phản ứng diễn ra.

Bước 3: Sau đó, bịt miệng cống lại bằng một tấm khăn ướt để tạo áp suất trong đường ống thoát nước. Đợi tầm 60 phút để hỗn hợp Baking Soda và dấm ăn tiếp xúc với các chất thải và đường ống thoát nước.

Bước 4: Cuối cùng, đổ thêm 3 lít nước sôi vào lỗ cống để tăng hiệu quả thông tắc. Đợi tầm 10 phút trước khi quý khách xả nước để kiểm tra xem liệu cống nhà tắm đã được thông hay chưa.

Cách thông cống nhà tắm bị tắc bằng nước sôi

thông cống nhà tắm bị tắc bằng nước sôi
thông cống nhà tắm bị tắc bằng nước sôi

Bước 1: Chuẩn bị tầm 5 lít nước sôi, có thể nhiều hơn nếu đường ống cống quá dài.

Bước 2: Để nước trong cống rút hết rồi mới tiến hành công việc.

Bước 3: Đổ trực tiếp nước sôi vào đến khi nào nước dân lên lại, khi đó nước sôi sẽ tích đầy trong ống, và nó có thể làm tan mỡ trong ống một cách nhanh chóng.

Bước 4: Thực hiện nhiều lần ở bước 3 đến khi nào nước rút nhanh thì ngưng. Nếu cần thiết, quý khách có thể thêm một ít muối vào nước sôi để tăng cường hiệu quả làm sạch.

Bước 5: Sau khi hoàn thành quá trình, hãy mở nắp phẽo thoát sàn nhà tắm để đảm bảo nước chảy trơn tru và thoát ra ngoài một cách dễ dàng.

Cách thông cống nhà tắm bị tắc bằng muối:

Muối và baking soda là hai trong số những nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất để sử dụng khi thông tắc cống nhà tắm bị tắc. Để bắt đầu, trộn muối và baking soda theo tỷ lệ 1:1 và đổ hỗn hợp này xuống cống. Sau khi quý khách làm điều này, muối và baking soda sẽ bắt đầu hòa tan tất cả cặn bã gây tắc nghẽn trong đường ống của quý khách.
muối
muối


Sau khoảng 15 phút hoặc lâu hơn, hãy đổ đầy nước nóng vào bồn rửa và để yên trong 15-20 phút nữa trước khi xả nước. Điều này sẽ giúp nới lỏng bất kỳ tắc nghẽn nào còn lại do sự tích tụ cặn bã gây ra. 

Cách thông cống nhà tắm bị tắc bằng dây lò xo

Để thông cống phòng tắm bị tắc bằng dây lò xo, hãy bắt đầu bằng cách tháo nút chặn hoặc lưới lọc ra khỏi cống. Sau đó dùng kìm xoắn đoạn dây lò xo cứng dài (hoặc mắc áo) thành hình móc câu góc cạnh.
Thông cống nhà tắm bị tắc bằng dây lò xo
Thông cống nhà tắm bị tắc bằng dây lò xo

Cẩn thận luồn dây hình móc câu xuống cống và nhẹ nhàng kéo lên kéo ra nhiều lần để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào có thể đang làm tắc đường ống. Nếu được thực hiện đúng cách, điều này sẽ nới lỏng hầu hết những gì gây ra tắc nghẽn.

Khi hoàn tất, đặt lại nút chặn hoặc lưới lọc vào vị trí trên lỗ thoát nước. Nếu quý khách vẫn không thể làm cho nước chảy qua bồn rửa trong phòng tắm sau khi thử phương pháp này, quý khách có thể cần sử dụng chất tẩy rửa hóa học hoặc thử các phương pháp khác như nhúng hoặc luồn.

Nếu tất cả các trên quý khach làm không được hãy gọi cho đội thông tắc cống chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo quý khách hài lòng với dịch vụ thông tắc cống của Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội

Dịch vụ thông cống nhà tắm bị tắc

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội cung cấp dịch vụ sửa ống nước có kinh nghiệm và đáng tin cậy để thông cống nhà tắm bị tắc. Đội ngũ thợ sửa ống nước chuyên nghiệp của chúng tôi sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để xác định và giải quyết tất cả các loại sự cố thoát nước trong phòng tắm, cho dù đó là tắc nghẽn, ống thoát nước chậm hay nước tràn. Chúng tôi có thể nhanh chóng đánh giá tình hình của quý khách và cung cấp giải pháp phù hợp với quý khách.

Chúng tôi đã trang bị cho những người thợ ống nước của mình những công cụ và công nghệ mới nhất để đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả, vì vậy quý khách có thể yên tâm rằng ngôi nhà của mình sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp.

Tất cả các dịch vụ của chúng tôi được thực hiện bởi các chuyên gia có trình độ, những người hiểu tầm quan trọng của việc giữ cho ngôi nhà của quý khách an toàn khỏi bị tổn hại.

Hơn nữa, chúng tôi cung cấp mức giá cạnh tranh khiến chúng tôi trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ sửa ống nước giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội.

Nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề nào với đường ống thoát nước trong nhà tắm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng với giá cả phải chăng! Chúng tôi đảm bảo sự hài lòng với mọi công việc chúng tôi làm và chúng tôi mong muốn giúp quý khách khôi phục lại trạng thái bình thường trong ngôi nhà của mình nhanh nhất có thể.
Hotline hỗ trợ: 0971.72.73.88 - 081.222.3333

Tác giả: Nguyễn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Tuấn
    Công nhận dùng nước sôi khá là hiệu quả mỗi cái đường ống bị nóng không biết có hỏng không
      Tuấn   03/03/2023 22:03

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi