Thông bồn cầu tại TP HCM

Thứ bảy - 12/01/2019 14:53
Thông bồn cầu tại TP HCM

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tphcm. Chuyên thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt tphcm, hút hầm cầu, thông tắc bệ tiểu, hố ga, thoát sàn, đường ống nước thoát nước mưa…Ngoài ra chúng tôi còn thi công thêm các dịch vụ khác như: nhận đào đường nước, đào hầm cầu, xây dựng và sửa chữa cầu cống, nhà vệ sinh, hố ga, các thiết bị trong toilet.
images (11)
images (11)

Thông bồn cầu tại TP HCM

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tphcm. Chuyên thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt tphcm, hút hầm cầu, thông tắc bệ tiểu, hố ga, thoát sàn, đường ống nước thoát nước mưa…Ngoài ra chúng tôi còn thi công thêm các dịch vụ khác như: nhận đào đường nước, đào hầm cầu, xây dựng và sửa chữa cầu cống, nhà vệ sinh, hố ga, các thiết bị trong toilet.
Thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt… là những dịch vụ không thể thiếu trong đời sống mỗi chúng ta, vì nếu ta sử dụng không đúng cách, do thời tiết mưa hay nước ngập, cầu cống có thời gian sử dụng quá lâu nên xuống cấp, hư hỏng,  sẽ dẫn đến tắc bồn cầu, nghẹt cống. Lúc này quý khách hãy gọi cho Công Ty Vệ Sinh môi trường Hà Nội chúng tôi. Để được phục vụ nhanh chóng, gọn gàng.

Thông bồn cầu tại TP HCM

Những nguyên nhân tắc bồn cầu – thông bồn cầu Tphcm

Có nhiều nguyên nhân gây tới tắc bồn cầu như sau:
– Tắc bồn cầu là do làm đổ các chất thải sinh hoạt, làm rớt các vật cứng xuống cống, hoặc sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh,.. dẫn đến làm tắc nghẽn bồn cầu.
– Do bồn cầu bị đầy mà không biết
– Lắp đặt sai vị trí, hoặc ống dẫn thải quá bé dễ gây tắc nghẽn
– Do nghẹt đường ống thoát nước từ bồn cầu xuống bể phốt.
Cho dù nguyên nhân nào đi nữa việc tắc bồn cầu ảnh hưởng tới việc sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình vì thế cần tìm ngay giải pháp để giải quyết vấn đề này mà cách nhanh nhất là sử dụng dịch vụ thông bồn cầu Tphcm giá rẻ – chuyên nghiệp

Nên thông bồn cầu đúng cách

Có rất nhiều lý do gây tắc toilet, nhưng dù do nguyên nhân gì thì bạn cũng không thể bỏ qua nó được! Thông tắc cống dĩ nhiên là việc mà chẳng ai muốn làm, nhưng một khi giải quyết xong bạn sẽ thấy rất thoải mái. Các hướng dẫn từng bước dưới đây về thông tắc bồn cầu sẽ giúp bạn hoàn thành xong công việc này một cách nhanh và đơn giản nhất có thể.
Sau khi đã thông tắc toilet, bạn đừng quên cọ rửa thường xuyên để giữ cho bồn cầu luôn thơm tho sạch sẽ. Sử dụng những sản phẩm thương mại như Vim Diệt Khuẩn Đậm Đặc có thể giúp công việc tẩy rửa thật nhanh và dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo các bước tại Cách Khử Mùi Toilet.

Những lưu ý trong khi thông bồn cầu

Phủ khăn cũ hoặc báo lên sàn nhà. Khăn hoặc báo giúp thấm nước trong trường hợp bồn cầu bị tràn.
Chú ý đảm bảo nhà vệ sinh thoáng gió. Lượng nước ứ đọng có thể tạo ra hơi ga hôi thối, vì thế bạn nên tránh hít vào vì nó có thể chứa nhiều hoá chất độc hại
Đeo găng tay cao su và mặc áo chống nước lúc làm vệ sinh. Bồn cầu là nơi sản sinh vi trùng, vì thế bạn hãy cẩn thận đừng để bị nhiễm khuẩn.
Hãy đọc kỹ các chỉ dẫn ghi trên bao bì sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng.
Đừng bao giờ dùng hai sản phẩm tẩy rửa cùng lúc. Việc dùng lẫn lộn các chất tẩy rửa có thể gây nguy hiểm và tạo ra các phản ứng hoá học không mong muốn.
Tắt đường nước đi vào bồn cầu. Việc này sẽ giảm thiểu tác nhân nước đầy tràn bồn cầu.
Gọi cho thợ thông cống nếu không thể tự thông tắc nhà vệ sinh. Nếu sau khi làm theo các bước hướng dẫn dưới đây mà toilet vẫn tắc, hoặc bị tắc nặng hơn, cách tốt nhất là gọi thợ chuyên thông tắc cống đến trợ giúp.

Thông bồn cầu tại TP HCM– Một số cách đơn giản thông bồn cầu tại nhà

Công ty môi trường Bình Mình có thể chỉ ra một số mẹo đơn giản để quý khách có thể xử lý nhanh nếu bồn cầu nhà bạn bị tắc
– Đổ bột baking soda xuống bồn cầu rồi đổ 1 chai giấm vào, ngâm trong vài phút rồi cho khoảng 5 lít nước nóng xuống.
– Bẻ cong móc phơi đồ bằng kẽm thành hình lưỡi câu, sau đó móc các chất thải, tóc,..sau đó dội nước lại.
– Dùng cá lóc hoặc lươn cho vào bồn cầu để nó chui qua giúp thông cống nhanh chóng
– Sử dụng sản phẩm thông cống hoặc bồn cầu rất hiệu quả.
Nếu tất cả các biện pháp trên vẫn không hiệu quả quý khách có thể nhấc máy gọi dịch vụ thông bồn cầu Tphcm của công ty Bình Minh chúng tôi sẽ tới nhanh và giải quyết giúp bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi