Thông cống nghẹt Quận Nam Từ Liêm

Thứ sáu - 11/01/2019 14:31
Thông cống nghẹt Quận Nam Từ Liêm

Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội, được nâng cấp thành quận trên cơ sở chia tách huyện Từ Liêm cũ. Theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội. Nam Từ Liêm là quận có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của thủ đô Hà Nội như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao, VĐV Cấp cao Hà Nội,...
images (21)
images (21)

Thông cống nghẹt Quận Nam Từ Liêm

  • Nam Từ Liêm là một quận nằm ở phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội, được nâng cấp thành quận trên cơ sở chia tách huyện Từ Liêm cũ. Theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội. Nam Từ Liêm là quận có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng của thủ đô Hà Nội như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Hanoi Landmark Tower, Bảo tàng Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, Trung tâm đào tạo thể dục, thể thao, VĐV Cấp cao Hà Nội,...
    Địa giới hành chính: Phía bắc giáp quận Bắc từ liêm, phía tây giáp huyện Hoài Đức, phía nam giáp quận Hà Đông và phía đông giáp quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân.
    Quận Nam Từ Liêm được thành lập theo Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2013 của Chính phủ, trên cơ sở điều chỉnh địa giới hành chính của huyện Từ Liêm cũ, gồm 5 xã: Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ; toàn bộ 536,34 ha và 34.052 nhân khẩu còn lại của xã Xuân Phương; toàn bộ 137,75 ha và 23.279 nhân khẩu còn lại của thị trấn Cầu Diễn.
    Quận Nam Từ Liêm có diện tích 3.227,36 ha (32,27 km²), dân số là 232.894 người (2013).
    Quận gồm 10 phường: Cầu Diễn, Đại Mỗ, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Tây Mỗ, Phương Canh, Trung Văn, Xuân Phương.
    Đông giáp 2 quận Cầu Giấy và Thanh Xuân,
    Tây giáp huyện Hoài Đức,
    Nam giáp quận Hà Đông,
    Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm.
    Thông cống nghẹt Quận Nam Từ Liêm
    Công ty vệ sinh môi trường thành phố chúng tôi chuyên nhận Thông Tắc Cống Tại Nam Từ Liêm Hà Nội - Với phương châm “Uy tín để tồn tại - Chất lượng để phát triển”. Chúng tôi chuyên thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, uy tín giá rẻ nhất hà nội, thông tắc cống không đục phá, xử lý mùi hôi wc,…bảo hành dài hạn, phục vụ 24/24h.

1. Dấu hiệu bể phốt đã đầy

  • Thật sự rất khó chịu khi bể phốt bị đầy. Vì nó có thể gây ra rất nhiều vấn để về môi trường sống quanh bạn. Môi trường sống bị ô nhiễm là nguồn cơn cho nhiều căn bệnh nguy hiểm xâm nhập vào cơ thể bạn. Vậy những dấu hiệu nào cho thấy bể phốt của bạn đã đầy. Hãy cùng tìm hiểu:

    • Nước từ các đường ống thải tràn lên mặt sàn
    • Mùi hôi thối bốc lên quanh khu vệ sinh
    • Bồn cần và các đường ống nước bị tắc
    • Que đo nồng độ chất thải vượt quá 2/3

    Nếu bạn thấy một trong những dấu hiệu này xuất hiện với nhà vệ sinh thì chắc chắn bể phốt của bạn cần phải được làm sạch ngay. Với những thiệt bị hiện đại và công nhân lành nghề của dịch vụ hút bể phốt quận Bắc Từ Liêm thì vẫn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Nguyên nhân khiến bể phốt bị tắc

  • Bạn đã biết dấu hiệu cho thấy bể phốt bị tắc, nghẹt, hay bị đầy. Vậy những nguyên nhân tắc bể phốt là gì. Hãy tham khảo thông tin sau đây để tránh làm những việc có thể gây ra tình trạng tắc bể phốt.

    • Vật cứng rơi vào bồn cầu 
    • Các chất thải rắn khó phân hủy đọng lại nhiều trong bể phốt
    • Sử dụng lượng giấy vệ sinh quá nhiều trong khi sử dụng
    • Không sử dụng các chế phẩm vi sinh tăng hiệu suất phân hủy dưới bể phốt
    • Thiết kế bồn cầu và đường thoát nước không hợp lý
    • Sử dụng trong thời gian dài không thông hút
    • Thiết kế bể phốt không có đường thoát khí

    Một nguyên nhân hay nhiều nguyên nhân cùng xảy ra sẽ dẫn đến tình trạng tắc bể phốt. Lúc này bạn nên liên hệ với các cơ sở hút bể phốt quận Nam Từ Liêm để được tư vấn phương án thông tắc bể phốt hiệ quả nhất.
    Thông cống nghẹt Quận Nam Từ Liêm

3. Các khu vực áp dụng dịch vụ hút bể phốt tại quận Nam Từ Liêm

  • Hiện nay, dịch vụ hút bể phốt quận Nam Từ Liêm đã được áp dụng tại tất cả các phường. Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ nhay để được giúp đỡ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi