Thông tắc cống bằng muối

Thứ tư - 04/10/2017 09:40
Video hướng dẫn cách thông ống cống thoát nước và khử mùi cống vô cùng đơn giản chỉ bằng một cốc muối trắng, bột nở, giấm.
Thông tắc cống bằng muối
Thông tắc cống bằng muối

Cách thông tắc cống bằng muối trắng đơn giản không ngờ

Thông cống bằng 1 cốc muối bạn sẽ giật mình về kết quả nhận được Cứ Đổ 1 Cốc Muối Xuống Cống Đi, Đừng Có Tiếc các bạn sẽ thu được kết quả ngay đấy. Bạn sẽ không cần thông tắc cống hay hút bể phốt thường xuyên chỉ với cách làm đơn giản này. Hãy thử và chờ đợi kết quả bạn nhé!!!

Những tác dụng không ngờ của muối

Bọt biển lau chùi sau một thời gian sẽ rất bẩn, bạn chỉ cần ngâm với muối ăn để qua một đêm, hôm sau miếng bọt biển sẽ sạch hoàn toàn.

Cho muối ăn vào ngâm cùng với nước và đợi 10 phút sau là vết cháy sẽ tự rời ra, lúc ấy bạn chỉ cần chà qua một chút là sạch rồi.
dập tắt ngọn lửa ngay mà không cần dùng nước chỉ việc rắc muối vào.

rứng gà rơi xuống bàn hay nền nhà thì thật khó để lau rửa: Bạn chỉ cần rắc chút muối ăn lên trứng và để khoảng 10-15 phút, sau đó dùng khăn lau sạch hoàn toàn.


Làm sạch mặt bàn là bàn là/bàn ủi bị rỉ sét: Bạn lấy một tờ giấy trắng, rải muối lên rồi bật bàn là đến mức nóng nhất. Là khoảng 1 phút, mặt bàn là sẽ sáng bóng như mới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi