thông tắc cống bằng baking soda

Thứ ba - 03/10/2017 08:23
Hướng dẫn cách thông tắc cống bằng baking soda mọt cách cực hay và dễ cho trường hợp cống nhà quý khách bị nghẹt thông thường còn khó quá hãy liên hệ với chúng tôi
Baking soda
Baking soda

Trước tiên ta tìm hiểu baking soda là gì? 

Với những bạn đã học qua môn hóa học thì không còn quá xa lạ với cụm từ “baking soda”. Baking soda có công thức hóa học là NaHCO3 (Natri hidro cacbonat), là một hợp chất muối của Na với gốc HCO3.

Tinh thể Baking soda là một chất rắn, màu trắng, nhưng thông thường chúng ta vẫn thấy chúng tồn tại ở dạng bột mịn. Baking soda không mùi, có vị mặn, là thành phần hòa tan của nhiều loại nước khoáng thiên nhiên.

Công dụng của baking soda

baking soda sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, baking soda còn được sử dụng trong y tế, công nghệ làm đẹp, tẩy trùng ..v..v..Một vài tên khác của baking soda mà nhiều người vẫn thường gọi đó là “thuốc muối” hoặc “muối nở”. 


Hướng dẫn bạn cách tự thông cống ở nhà với baking soda:

Bước thứ nhất :

Một nắp bột thông cống baking soda, một chén nước dấm để khử sạch mùi của baking soda sai khi đã sử dụng.

Bước  thứ 2:

 Cho bột thông cống baking soda vào trong ống cầu cống bị nghẹt. Ngay sau đó cho thẳng chén nước dấm vô để cho dấm và soda hòa tan các chất bụi bẩn, vật thể gây tắc ở cầu cống.

Bước thứ 3:

Để hai tiếng sau đó bạn cho nước sôi vào để cho bột soda baking và dấm hòa tan chất cặn rồi nước sôi sẽ giúp đẩy trôi hỗn hợp đó đi và cầu cống của bạn sẽ không còn nghẹt nữa.

Nếu sau khi làm hoàn thành các bước trên mà cầu cống bạn vẫn không hết tắc thì hãy gọi ngay tới Công ty Vệ sinh môi trường Đô Thị Hà Nội chúng tôi 0971.72.73.88  để đội kỹ thuật  giải quyết các trường hợp phức tạp mà bạn đỡ phải “dơ tay” để làm việc ấy.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi