Thông tác cống tại Quận 2

Thứ tư - 07/11/2018 18:16
images (8)
images (8)

Thông tác cống tại Quận 2
Khi mà cuộc sống thay đổi kéo theo khí hậu ngày càng đổi thay khiến cho môi trường trở nên ô nhiễm, thời tiết lúc nắng gay gắt đột nhiên mưa đổ xuống tầm tả kéo theo những rác thải xung quanh cuộc sống chúng ta sẽ rất khó chịu từ mùi hôi thối bốc lên làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Vậy nên phải thực hiện Thông tắc cống kịp thời cho người dân, nơi cộng đồng, nơi gia đình bạn sinh sống. 

Đối với bể phốt hay bồn cầu cũng vậy, đây là nơi chứa đựng nước và nước thải, trong trường hợp bể phốt đầy mà nước chảy qua quá nhanh và nhiều không kịp thời, gây nên áp lực ở các hệ thống ống thoát nước dẫn đến các ống cống gây nên hư hỏng nghiêm trọng.
Thông tác cống tại Quận 2

Vì vậy hãy Thông tắc bể phốt kịp thời tránh việc ô nhiễm, tránh được sự hư hỏng hệ thống cấp thoát nước của bể phốt và cống, khi bị tắc nghẽn gây nên. Như vậy việc thông tắc bể phốt, bồn cầu cũng nên thông tắc ngay khi có biểu hiện của việc tắc nghẽn. Nhằm tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ, không tốn tiền sữa chữa lại hoàn toàn hệ thống cống thoát nước. Ngoài ra mội trường không khi luôn sạch sẽ, trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, gia đình cộng đồng xung quanh. 

  • Thông đường ống cống: Đường ống cống bị tắc do rác thải sinh hoạt lâu ngày... nạo vét khai thông đường ống nhanh gọn chỉ sau 15 phút.
  • Thông ống rửa bát - đường ống vệ sinh - tắc bồn cầu: Thông tắc bằng máy lo xo chuyên nghiệp hiệu quả rõ rệt so với cách làm thông thường.
  • Hút bể phốt: Thực hiện thi công hút bể phốt với nhiều loại xe với khối lượng khác nhau phục vụ từ hộ dân nhỏ đến khu trung cư công nghiệp.
  • Bảo dưỡng hệ thống cống rãnh, thông tắc cống theo định kì với chi phí ưu đãi.
  • Khắc phục và xây dựng lại hệ thống đường ống bị hư hại.
  • Đội ngũ nhân viên:
  • Có hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản kỹ thuật và kỹ năng giao tiếp khi thực hiện nhiệm vụ. Đảm bảo an toàn chính xác tuyệt đối 100%, thái độ nhã nhặn, lịch sự không chèn ép khách. Chuyên môn sâu xử lý mọi vấn đề nhanh chóng và an toàn.
  • Thiết bị thông tắc cống tiên tiến hiện đại:
  • Công ty luôn chạy trước xu thế về các loại trang thiết bị phục vụ cho việc thông tắc cống đặc biệt như: máy thông tắc lò xo được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, các bộ phận của máy luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kì hàng tháng. Có tác dụng xử lý chính xác rút ngắn thời gian thi công nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều.
  • Hệ thống chi nhánh thông nghẹt:
  • Do đã phát triển lâu năm nên công ty có chi nhánh ở khắp các quận và huyện tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM. Quý khách cần ở đâu nhân viên khu vực gần nhất sẽ đến và xử lý. Không tốn nhiều thời gian đi lại hay tìm đường đến.

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC Thông tác cống tại Quận 2

    Để đảm bảo mức chi phí thấp nhất đồng thời mang lại hiệu quả cao trong việc khắc phục thông tắc cống. Công ty luôn làm theo những quy định cũng như kế hoạch đề ra với các bước tiến hành dịch vụ như sau: 
    • Bước 1: Công ty nhận được yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng từ website và điện thoại. Nhân viên tư vấn sẽ gọi điện xác nhận lại với khách hàng về địa chỉ rồi sẽ thông báo cho nhân viên chi nhánh gần nhất đến địa điểm tắc nghẹt ( 5 - 10 phút).
    • Bước 2: Nhân viên thông cống sẽ đến khảo sát tình trạng tắc cống của gia đình rồi sẽ trao đổi khách hàng. Nếu tình trạng tắc nhẹ nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng tự làm mà không thu phí. Còn tình trạng nặng cần có máy móc thông tắc thì nhân viên sẽ báo giá nếu đồng ý thì sẽ tiến hành sửa chữa.
    • Bước 3: Tiến hành thông tắc đường ống bằng máy móc hiện đại không gây tiếng ồn - không làm hư hại đến thiết bị trong gia đình.
    • Bước 4: Kiểm tra lại đường ống và thông báo cho khách hàng về tình trạng tắc đã được giải quyết.
    • Bước 5: Thanh toán và viết hóa đơn - kèm theo dịch vụ bảo hành sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi