Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát

Thứ bảy - 30/06/2018 13:31
Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát
Quý khách hàng đặc biệt chú ý: Số điện thoại dán trên tường, cửa, bốt điện trên các ngõ hẻm, Các tin đăng rao vặt Quảng cáo trên Internet, các chương trình giảm giá đến 60-70% chi phí để lôi kéo…
Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát
Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát

Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát
Quý khách hàng đặc biệt chú ý:
 Số điện thoại dán trên tường, cửa, bốt điện trên các ngõ hẻm, Các tin đăng rao vặt Quảng cáo trên Internet, các chương trình giảm giá đến 60-70% chi phí để lôi kéo…

ĐỊA CHỈ THÔNG TẮC UY TÍN TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI ĐƯỢC NGƯỜI DÂN TIN DÙNG?

Hãy liên hệ ngay công ty vệ sinh môi trường Hà Nội đơn vị uy tín được người dân Thủ Đô tin dùng, với đội ngũ kỹ thuật và phương tiện máy móc hiện đại. Chúng tôi giải quyết sự cố một cách nhanh chóng, với giá cả bình dân phù hợp với túi tiến của người lao động, CÔNG TY LUÔN LÀM VIỆC VỚI PHƯƠNG CHÂM & KIM CHỈ NAM HÀNH ĐỘNG.

Nguyên nhân gây tắc ống thoát của chậu rửa, bồn rửa bát là do

Chậu rửa, bồn rửa bát chén nhà bạn cũng là một bộ phận của hệ thống thoát nước trong gia đình. Nếu bạn rửa chén bát hay xử lý thức ăn trước khi nấu mà không có bộ lọc thì vô tình những miếng nhỏ của đồ ăn sẽ theo dòng nước trôi xuống cống.

Dầu mỡ thừa, bọt nước rửa bát, xà phòng, thức ăn thừa kết hợp với nhau, tạo thành một hỗn hợp cứng như đá vôi. Ban đầu, bạn sẽ không nhận ra chuyện tắc nghẽn cho đến khi bạn thấy nước trong bồn rửa thoát rất chậm. Đây là dấu hiệu cống thoát của bồn rửa nhà bạn đã nghẹt “nặng”.

Trước khi chuẩn bị tiến hành tự Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát chúng ta cần những vật dụng sau để đảm bảo công việc được xử lý hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Vì công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn tỉ mỉ trong quá trình làm việc.

  • Pittong cao su
  • Cốc đựng
  • Baking soda
  • Giấm
  • Khoan dây cáp
  • Găng tay cao su

Cách 1: Cách thông tắc bằng piitong

  1. Đun một ít nước nóng đổ vào chậu, ngập khoảng 2/3 chậu rửa là đủ.
  2. Khi đã đổ nước tiếp theo bạn dùng pittong cho vào miệng chỗ thoát nước (bồn, chậu rửa có 2 lỗ  thoát thì bịt một lỗ thật chặt lại).
  3. Bạn đẩy pittong lên xuống từ từ một cách đều đặn, tạo áp lức đẩy chất thải bị tắc trong ống. Làm liên tục như vậy cho đến khi đẩy hết các vật cản trong ống, quá trình thoát nước ở chậu rửa như lúc đầu là được.

thong-tac-chau-rua-bat-bang-pittong

Nếu tiến hành cách 1 không được ta sử dụng cách 2

Cách 2: Thông tắc bằng giấm và baking soda

  1. Múc hết nước trong chậu rửa cho đến khi bồn không còn nước
  2. Cho 2 thìa baking soda vào bên trong lỗ thoát nước (nhớ baking soda rơi vào phía trong ống thoát khi đó nó mới có tác dụng làm chất thải tắc trong ống bị mềm ra)
  3. Tiếp theo cho một cốc dấm loại bất kỳ vào đường ống. Khi giấm gặp baking soda sẽ có phản ứng làm cho các chất thải, rác thải mềm ra. Chờ trong 5 phút cho phản ứng sảy ra hoàn toàn.
  4. Đổ tiếp 4 đến 5 cốc nước nóng vào chậu rửa

dùng bank soda tự thông tắc chậu rửa tại nhà

Nếu tiến hành cách 1 và 2 không được ta sử dụng cách 3

Cách 3: Thông tắc chậu rửa bằng dây cáp

thong-tac-bon-rua-bat-bang-day-cap
  1. Chuẩn bị một đoạn dây cáp thông tắc chuyên dụng (mua ở các cửa hàng điện nước)
  2. Kiểm tra đoạn nối thoát nữa giữa chậu rửa có bị tắc không, nếu tắc thì thông tắc rửa sạch sẽ (đoạn này dễ làm)
  3. Nếu chậu vẫn còn tắc tiếp theo ta mở đường ống nước và cho dây cáp thông tắc vào trong đường ống thoát cho đến khi đầu dây cáp tiếp xúc với vật cản, không thể
    đẩy vào nữa
  4. Tiến hành quay khoan dây cáp theo chiều kim đồng hồ, kết hợp cả ngược chiều kim đồng hồ. Vừa quay vừa kết hợp dùng lực đẩy sâu dây vào bên trong để quá trình thông tắc đạt hiệu quả tốt nhất

Làm cho đến khi thấy dây cáp quay dễ ràng, các vật chất thải làm tắc nghẽ bị đánh tan thì rút dây cáp ra, lắp lại đường ống. Vậy là chúng ta đã hoàn thành công việc Thông tắc chậu rửa, bồn rửa bát.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi