Thông tắc chậu rửa bát tại Quận 4

Thứ năm - 16/08/2018 10:34
tải xuống (11)
tải xuống (11)

 


Bồn rửa chén không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta. Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể khẳng định bồn rửa luôn sạch, vì trong quá trình sử dụng chế biến thức ăn, rác cặn bã bám chặt trong đường ống gây lên hiện tượng tắc nghẽn đường ống. Điều này gây phiền phức cho người sử dụng và ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt của gia đình.
Thông tắc chậu rửa bát tại quận 4 chuyên nghiệp, dịch vụ thông tắc bồn rửa chén bát, thông bồn rửa mặt, công ty thi công thông cống nghẹt, thông ống nước chuyên nghiệp, nhanh chóng, bảo hành lâu dài…

Thông tắc chậu rửa quận 4

 

+ Khi chậu rửa bị tắc, mọi công việc nội trợ đều trở nên khó khăn. Bạn không thể rửa bát, rửa rau, rửa thức ăn, vậy thì làm sao có thể chế biến một bữa cơm ngon cho gia đình. Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn rất khó chịu. Tuy nhiên, khi phát hiện chậu rửa bát bị tắc, bạn hãy bình tĩnh và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn cách xử lý.
+ Đầu tiên khi bị tắc nghẹt chậu rửa thì bạn hãy kiểm tra xem tình trạng chậu rửa bát bị tắc ra sao, nguyên nhân tắc là do đâu, kiểm tra xem có phải bạn để rau hay rác thải, thức ăn thừa chảy xuống khiến nó đọng ở cổ chậu không?
+ Trường hợp nếu như chậu rửa bát, bồn rửa chén bát ở gia đình bạn chỉ bị tắc nhẹ, bạn có thể tự mình tháo ra xử lý một cách đơn giản, nhưng bạn cần lưu ý là khi tháo ra xử lý thì phải hứng chậu ở dưới, tránh trường hợp nước chảy ra nền nhà gây hư hỏng các công trình phụ trợ khác như sàn gỗ, tủ lạnh, bể nước ăn…
+ Công ty chúng tôi luôn luôn trang bị những máy móc trang thiết bị thông tắc hiện đại, chúng tôi luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ thông tắc chậu rửa, giúp giảm rất nhiều thời gian cũng như độ an toàn cao, không mất vệ sinh môi trường xung quanh khi thi công thông tắc.

– Cam kết bảo hành miễn phí, cung cấp đầy đủ phiếu thu – hóa đơn cho quý khách.
– Dịch vụ thông tắc chậu rửa giá rẻ của chúng tôi nhận phục vụ 24/24h hàng ngày, rất nhanh chóng và sạch sẽ.

Quy trình tiếp nhận khách hàng của Công ty Hoàng Minh gồm 6 bước.

Bước 1: (Tiếp nhận yêu cầu): Quý khách gọi điện đến số hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu công việc.

Bước 2: (Khảo sát): chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận công trìnhcủa Quý khách để khảo sát trực tiếp, thống nhất phương án. Nếu tình trạng mùi hôi của Quý khách là đơn giản, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho Quý khách cách để tự mình xử lý.

Bước 3: (Báo giá): tùy theo tình trạng mùi hôi của Quý khách, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất tới Quý khách.

 

Bước 4: (Thi công): Sau khi thống nhất, chúng tôi sẽ  tiến hành triển khai công việc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi