Thông tắc bồn cầu Quận 7

Thứ năm - 07/06/2018 20:57
Thông tắc bồn cầu tại Quận 7

Quận 7 là khu vực mà chúng tôi thường xuyên phải xử lý các sự cố về bồn cầu do đặc thù đường ống dẫn nước tại khu vực này và mật độ dân cư đông đúc khiến cho Quận 6 là một trong những tâm điểm của các sự cố về vệ sinh nói chung cũng như tắc bồn cầu nói riêng.
images (11)
images (11)

Thông tắc bồn cầu tại Quận 7

Quận 7 là khu vực mà chúng tôi thường xuyên phải xử lý các sự cố về bồn cầu do đặc thù đường ống dẫn nước tại khu vực này và mật độ dân cư đông đúc khiến cho Quận 6 là một trong những tâm điểm của các sự cố về vệ sinh nói chung cũng như tắc bồn cầu nói riêng.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc,hút bể phốt,...Giúp bạn thoát khỏi các vấn đề về tắc cống, thoát khỏi vấn đề về rác thải, chất bẩn gây khó chịu ra khỏi nhà bạn.

Thông tắc bồn cầu tại Quận 7 - cam kết không đục phá

Việc sở hữu máy móc công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi cam kết dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát, thông tắc vệ sinh..hoàn toàn không đục phá.

Nguyên nhân gây Cống Nghẹt và các phương pháp sử lý

Do giấy vệ sinh nghẽn trong bồn cầu

Trong quá trình sử dụng bồn cầu nhà vệ sinh quý khách hàng có thể dùng nhiều dấy là nguyên nhân thứ Nhất: Dấy có nhiều loại có loại tự tiêu có loại không tiêu đặc biệt là loại giấy viết của học sinh khi quý khách thải qua đường cống rãnh nó sẽ lắng đọng mỗi ngày một nhiều sẽ gây ra tình trạng cống Nghẹt do giấy.

Để sử lý trường hợp này quý khách có thể tự sử lý đối với giấy tựi tiêu là để khoảng 1 tiếng đồng hồ cho giấy tan đối với loại giấy tan rồi xả một thùng nước lớn trực tiếp vào bồn cầu xả càng cao càng tốt.

Đối với Loại giấy cứng không tiêu quý khách hãy gọi cho Công ty vệ sinh môi trường sài gòn chúng để được sử lý nhanh nhất an toàn không phải đục phá

Do đại tiện quá mức gây nghẹt cống bồn cầu

Đại tiện quá mức cũng làm một trong những nguyên nhân gây nên nghẹt bồn cầu việc sử lý thì cũng hơi phiền phức vì hôi thôi cách nhanh nhất quý khách có thể tự sử lý là dùng một que sắt mềm để tự thông tắc hoặc dùng các công cụ thông tắc bồn cầu chuyên dụng mua ở các cửa hàng tạp hóa và siêu thị.

Nếu quý khách ngại về vấn đề mùi hôi có thể gọi cho công ty Vệ Sinh môi trường sài gòn chúng tôi chỉ cần 5 phút sau nhân viên chúng tôi sẽ đến tại nhà sử lý với mức giá tương đối hợp lý.
Đánh rơi vật lạ vào bồn cầu gây nghẽn

Thông thường khi dọn dẹp mọi người có thói quen để các đồ lên thành bồn cầu vô ý đụng vào nó rớt xuống bồn cầu hoặc thói quen mang điện thoại vào phòng vê sinh khi đi vệ sinh do sơ ý làm rớt điện thoại xuống và nó lọt vào sâu không có thể lấy lên được. Đối với trường hợp này khó quý khách nên gọi cho công ty chúng tôi để lấy vật thể rớt trong bồn cầu an toàn không phải đục phá bồn cầu.

Do đầy bể phốt gây nghẹt bồn cầu

Do thời gian sử dụng lâu bể phốt đầy quý khách hãy gọi cho công ty chúng tôi để có xe chuyên dụng hút bể phốt nhanh chóng để tiện sử dụng

Một số nguyên nhân khác gây nghẹt bồn cầu

  • Do lắp đặt sai vị trí.
  • Do nghẹt đường ống thoát từ bồn cầu xuống bể phốt.
  • Do nghẹt đường thoát từ bể phốt ra ngoài
  • Do không có đường thoát khí từ bể phốt
Thông tắc bồn cầu tại Quận 7

Lý do khách hàng quận 7 thường chọn dịch vụ của chúng tôi

Không chỉ có riêng tại quận 7, quý khách sử dụng bất kể dịch vụ nào của công ty chúng tôi cung cấp trên khắp các quận huyện đều yên tâm là giá rẻ nhất, chính xác nhất. Bởi vì:

- Chúng tôi có cử người đến khảo sát mức độ công việc phức tạp, hay dễ để từ đó đưa ra giá phù hợp nhất.

- Chúng tôi đưa thiết bị máy móc vào sử dụng, giúp giảm sức lao động của con người.

- Qúy khách sẽ được chúng tôi cam kết trong quá trình làm việc mà đánh vỡ, biến dạng thiết bị vệ sinh… sẽ được đền bù 100%

- Luôn áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt cho quý khách hàng thân thiết, khách hàng có hợp đồng làm việc theo định kỳ

Tất cả những yếu tố trên giúp giảm chi phí cho quý vị. Vậy tại sao không lựa chọn chúng tôi- đơn vị thông tắc cống - hút bể phốt tại tphcm số 1 hiện nay.

Nhanh chóng- chuyên nghiệp- Hiệu quả- Giá hợp lý nhất trên thị trường.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, thợ kĩ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm.

- Đảm bảo không đục phá.

- Bảo hành dài hạn( miễn phí)

- Công ty có đầy dủ chứng từ hóa đơn để cho khách hàng thuận tiện thanh toán.

- Bảo đảm giá thành hợp lý, phục vụ nhanh gọn 24/24h.

- Nếu làm nhiều công trình, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt được tính giá ưu đãi, đảm bảo giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi