Dịch vụ chống thấm bằng Composite

Thứ ba - 10/01/2023 21:20
Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên cung cấp Dịch vụ chống thấm bằng Composite trên toàn quốc bảo hành lên đến 12 năm
vat lieu chong tham Composite
vat lieu chong tham Composite

Vật liệu chống thấm Composite là gì?

Vật liệu chống thấm composite là một cách mới mang tính cách mạng để bảo vệ các công trình khỏi tác hại của nước. Nó bao gồm sự kết hợp của polymer, sợi thủy tinh, amiăng và silicon mang lại sức mạnh và độ bền vượt trội so với các phương pháp chống thấm dột truyền thống. Loại vật liệu composite này mang lại khả năng bảo vệ vượt trội chống lại thiệt hại do nước đồng thời mang lại khả năng chống chịu tuyệt vời trước nhiệt độ khắc nghiệt.

Ngoài ra, vật liệu chống thấm composite có tính linh hoạt và độ bền tuyệt vời khiến nó trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng như sửa chữa mái nhà, sàn và nền móng. Vật liệu composite cũng có thể được sử dụng trong sân vườn và các dự án cảnh quan nhờ khả năng chống lại tia UV, sự thay đổi nhiệt độ cũng như các điều kiện môi trường khác.

Với những đặc điểm độc đáo của nó, hình thức chống thấm sáng tạo này chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được sự ưa chuộng của các chủ nhà đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả để bảo vệ tài sản của họ khỏi các yếu tố thời tiết.

Ưu điểm Vật liệu chống thấm Composite 

Việc sử dụng vật liệu chống thấm composite ngày càng trở nên phổ biến trong ngành xây dựng và kỹ thuật. Điều này là do có những lợi thế đáng kể khi so sánh với các phương pháp chống thấm truyền thống hơn.

Vật liệu chống thấm composite có trọng lượng nhẹ, nhưng chắc chắn và bền, khiến chúng trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng. Ngoài ra, chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống ăn mòn hiệu quả đồng thời có khả năng chịu nhiệt và chịu tải trọng lớn.

Vật liệu composite có thể cung cấp độ bền cao với chi phí thấp, khiến chúng trở nên hấp dẫn đối với các công ty xây dựng, những người cần đáp ứng ngân sách eo hẹp mà không làm giảm chất lượng tay nghề của họ.

Hơn nữa, những vật liệu này có xu hướng thân thiện với môi trường hơn các sản phẩm khác trên thị trường do khả năng tái chế và dễ lắp đặt của chúng. Cuối cùng, vật liệu chống thấm composite được coi là an toàn cho cả sự tiếp xúc của con người và sự tiếp xúc lâu dài vì chúng không giải phóng bất kỳ hóa chất hoặc chất độc hại nào vào môi trường hoặc khí quyển.

Quy trình chống thấm Composite

Quy trình chống thấm dột Composite sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: 

Làm sạch bề mặt cần chống thấm là bước đóng vai trò rất quan trọng trong quy trình chống thấm Composite. Khi bề mặt sạch sẽ, lớp chống thấm tạo thành từ Composite sẽ kết dính chặt chẽ hơn. Nhờ đó, hiệu quả chống thấm cũng cao hơn. 

Bạn có thể làm sạch bề mặt bằng cách dùng chổi quét chuyên dụng hoặc vòi rửa cao áp tùy thuộc vào tình trạng mặt bằng. Đối với những bề mặt có vết nứt hay lồi lõm, bạn nên xử lý bằng cách trám xi măng hoặc đục đẽo sao cho bằng phẳng.

Bước 2: 

Nhằm nâng cao hiệu quả chống thấm dột, người ta thường kết hợp vật liệu Composite cùng với xi măng theo tỷ lệ 1:1 (1kg xi măng tương ứng với 1l Composite). Sau khi trộn hai loại vật liệu này với nhau, bạn sẽ thu được một hỗn hợp dạng lỏng giống như keo.Khối lượng vật liệu sử dụng bao nhiêu phụ thuộc vào diện tích bề mặt thi công.

Bước 3:  

Sử dụng hỗn hợp đã chuẩn bị nêu trên, quét lần lượt 3 lớp chống thấm lên bề mặt. Thời gian quét mỗi lớp cách nhau ít nhất 8 giờ. Trước khi quét lớp tiếp theo, bạn cần kiểm tra bề mặt để chắc chắn rằng lớp chống thấm trước đó đã khô và kết dính chặt chẽ với bề mặt.

Sau khi hoàn thành lớp chống thấm cuối cùng, người thi công nên phủ thêm một lớp vữa hoặc xi măng để đảm bảo hiệu quả chống thấm tuyệt đối.
liên hệ chống thấm

Tác giả: Nguyễn Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Công ty thông tắc cống Hà Nội

Công ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chuyên về các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, thông tắc cống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, không đục phá hệ thống. Công ty thông tắc hút bể phốt tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Vui lòng liên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi